Thành Tiền | 0đ |
---|---|
Tổng Tiền | 0đ |
Hibiki là nhãn hiệu Flagship của công ty Suntory và lần đầu tiên ra mắt năm 1989 để kỷ niệm 90 năm ngày thành lập công ty.
NỘI DUNG BÀI VIẾT
Hibiki là nhãn hiệu Flagship của công ty Suntory và lần đầu tiên ra mắt năm 1989 để kỷ niệm 90 năm ngày thành lập công ty.
Thương hiệu này ít được ai biết đến ngoại trừ người Nhật Bản. Nhưng vào năm 2000, điều này đã được thay đổi. Trong bộ phim Lost in Translator, với sự góp mặt của Bill Murray và Scarlet Johansson như một chất xúc tác để các thế giới biết đến nó. Và đến năm 2008, thương hiệu này đã hoàn thàn chinh phục thế giới, khi chai Hibiki 30 tuổi giành chiến thắng trong “Hạng mục Whisky pha trộn tốt nhất thế giới” tại World Whiskey Awards ở London. Đây là lần đầu tiên một loại rượu whisky Nhật Bản giành được giải thưởng lớn như vậy. Kể từ đây Hibiki đã thu hút sự chú ý của nhiều người uống rượu whisky trên toàn cầu. Hibiki càng ngày càng phát triển và liên tiếp giật được nhiều giải thưởng từ các cuộc thi về rượu khác nhau.
Cuộc hành trình của chúng tôi khởi đầu bằng một cửa hàng gia đình nhỏ ở Osaka, cách đây hơn 100 năm. Ngay cả bây giờ, khi chúng tôi đã phát triển thành công ty toàn cầu, tinh thần của nhà sáng lập vẫn luôn là điểm tựa cho những việc chúng tôi làm.
Tinh thần này bắt đầu bằng tầm nhìn của nhà sáng lập của chúng tôi – ông Torii Shinjiro. Năm 1899, ông đã mở cửa hàng với tầm nhìn bán rượu vang và rượu theo phong cách phương Tây tại Nhật Bản. Tuy nhiên, hương vị của rượu vang nhập khẩu không phù hợp với khẩu vị của người Nhật và rượu vang của ông đã không bán chạy lúc đầu.
Nhưng Shinjiro đã không từ bỏ. Ông đã làm việc không biết mệt mỏi để bán các loại rượu nhập khẩu khác nhau tại Nhật Bản và phát triển loại rượu vang của riêng mình. Sau nhiều thử thách và thất bại, năm 1907, ông đã tung ra Akadama Port Wine. Akadama Port Wine được sản xuất phù hợp với khẩu vị của người Nhật và trở nên phổ biến tại Nhật Bản. Hiện nay nhãn hiệu này vẫn được thưởng thức dưới tên gọi Akadama Sweet Wine. Thành công này không phải là đích đến cuối cùng trong câu chuyện của ông. Sau thành công với rượu vang, ông quyết định tạo ra một loại rượu whisky Nhật Bản đích thực để phù hợp với thị hiếu Nhật Bản.
Năm 1923, ông bước vào kinh doanh rượu whisky bằng việc bắt đầu xây dựng nhà máy chưng cất rượu Yamazaki, nhà máy chưng cất rượu whisky mạch nha đầu tiên tại Nhật Bản. Đây là nơi loại rượu whisky đích thực đầu tiên của Nhật Bản, Suntory Shirofuda (Nhãn trắng) ra đời, và là nơi tạo ra rượu Yamazaki, loại rượu Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới hiện nay. Năm mươi năm sau, chúng tôi đã mở nhà máy chưng cất rượu Hakushu ở chân dãy núi Alps phía Nam Nhật Bản.
Suntory tiếp tục phát triển sau thành công to lớn của ông Shinjiro với Akadama và các loại rượu whisky Nhật Bản. Chúng tôi hiện cung cấp nhiều sản phẩm phổ biến ở cả Nhật Bản và trên toàn thế giới. Năm 1936, chúng tôi mở nhà máy rượu vang của riêng mình, nhà máy rượu vang Tomi No Oka. Năm 1983, chúng tôi mua lại Chateau Lagrange, một vườn nho ở Bordeaux, Pháp. Những năm 1960 chứng kiến việc mở rộng danh mục sản phẩm của chúng tôi sang một hạng mục mới – bia – với tầm nhìn tạo ra loại bia hoàn hảo. Sau nhiều thập kỷ miệt mài nghiên cứu, chúng tôi đã tung ra The Premium Malt’s, loại bia đoạt giải thưởng và hiện đang dẫn đầu thị trường bia cao cấp tại Nhật Bản.
Sự pha trộn của Hibiki được tạo ra bằng rượu whisky từ các nhà máy chưng cất của Suntory, với rượu Whisky Single Malt từ nhà máy Yamazaki và Hakushu, whisky ngũ cốc từ nhà máy chưng cất Chita. Quá trình pha chế diễn ra trong nhiều loại thùng khác nhau, bao gồm cả các loại rượu trước đây có chứa rượu mùi mận Nhật Bản có tên là Umeshu.
Rượu Hibiki khác xa so với rượu whisky pha trộn thông thường và mang đến nhiều hương vị tuyệt vời, được tạo ra bởi các chuyên gia pha chế hàng đầu của Suntory. Hibiki được đóng chai trong một thiết kế chai đặc biệt, thân chai có 24 mặt đại diện cho 24 mùa trong lịch âm cũ của Nhật Bản. Từ hibiki tiếng Nhật dịch là ‘hòa âm” rất ý nghĩa và tinh tế, giống như một dàn nhạc trong thế giới Whisky vậy. Rõ ràng, trong tên gọi cũng như thiết kế đều thể hiện sự chau chuốt, tỉ mỉ của thương hiệu này.
Các sản phẩm của Hibiki theo phân loại từ thấp tới cao bao gồm: Hibiki Harmony, Blender’s Choice, Mater’s Select, 12, 17, 21 và 30 tuổi. Ngoài ra còn có các bản Limited cho từng dòng với các họa tiết tranh vẽ được thể hiện thủ công của các nghệ nhân siêu đẹp.
MUA RƯỢU Ở ĐÂU UY TÍN TẠI SÀI GÒN ?
Cái tên quen thuộc cho nhiều người khi cần tìm cửa hàng rượu Sài Gòn rất đáng để tham khảo đó chính là Rượu Ngoại Sài Gòn. Với hơn 6 danh mục sản phẩm đa dạng từ Whisky, Vodka, Cognac đến Gin, Rum và Rượu vang, quà biếu tặng các dịp tại cửa hàng mang đến bộ sưu tập đồ uống phong phú đáp ứng mọi nhu cầu thưởng thức. Không chỉ là nơi kinh doanh các loại rượu nhập khẩu, Rượu Ngoại Sài Gòn còn là địa chỉ tin cậy với cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng 100%, mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm cho khách hàng.
Tiêu chí lựa chọn cửa hàng mua rượu ngoại Tp HCM
Nắm trong tay những tiêu chí chọn cửa hàng rượu ngoại sau đây để dễ dàng hơn trong việc tìm mua sản phẩm thật sự chất lượng bạn nhé!
Lợi ích khi mua rượu tại RƯỢU NGOẠI SG
RƯỢU NGOẠI SG tự hào là địa chỉ mang đến những trải nghiệm mua sắm rượu ngoại với nhiều lợi ích.
Bài viết trên vừa chia sẻ cùng bạn cửa hàng rượu ngoại TpHCM cực uy tín. Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn hay mua các dòng rượu nhập khẩu cao cấp nhất hiện nay, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với Rượu ngoại Sg ngay nhé!
Rượu Ngoại Sài Gòn - Nhà cung cấp rượu ngoại uy tín tại TPHCM
Điện thoại: 089.88888.09
Website: ruoungoaisg.vn
GG map : Đ. Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 700000